Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

WIFI 3G MÁCH BẠN 03 NHÀ HÀNG ĂN NHANH NỔI TIẾNG NHẬT BẢN

Nhật Bản có nhiều món ngon và độc đáo được xây dựng thành chuỗi nhà hàng trải đều trên toàn nước. Wifi 3G mách bạn một số nhà hàng phổ biến nhất. Đọc hết bài viết để biết chuỗi nhà hàng ngon, bổ, rẻ của Nhật nhé!

1 Yoshinoya

YOSHINOYA là chuỗi nhà hàng lâu đời nhất Nhật Bản, được thành lập từ những năm 1899. Ở đây chuyên kinh doanh món “cơm bò hầm” hay còn gọi là gyudon. Món ăn này được mệnh danh là fastfood kiểu Nhật.
Cơm bò hầm – Gyudon Nhật Bản
Phần Gyudon thường giá chỉ có 380 Yên (1 số cửa hàng sẽ có giá 420 Yên). Suất lớn có giá 480 Yên với phần thịt bò nhiều hơn, Nếu các bạn yêu cầu cả phần cơm nhiều hơn thì sẽ có giá 550 Yên (1 số cửa hàng sẽ có giá 570 Yên). Có cả suất “Vegedon” chỉ có rau dành cho những người ăn chay.
Nhà hàng Yoshinoya
Yoshinoya không có máy bán phiếu ăn trả trước. Nên nếu muốn  gọi món mà không biết tiếng, bạn có  thể dùng wifi 3g và dùng google dịch hỗ trợ ngôn ngữ.

2 Sukiya

Sukiya được thành lập vào năm 1982 tại Yokohama là cũng là chuỗi cửa hàng gyudon. Sở hữu số lượng cửa hàng nhiều nhất cả nước, vào năm 2013 số cửa hàng là 1,962.
Nhà hàng Sukiya
Gyudon suất bình thường có giá 350 Yên, Suất lớn có giá 470 Yên (có thể mức giá khác nhau ở 1 số cửa hàng).
Đặc trưng của Sukiya là có đầy đủ thực đơn như thực đơn có hành, hay phomai,…Ngoài ra có nhiều thực đơn khác nhau ngoài gyudon như thực đơn cho trẻ em, thực đơn có cơm và sashimi cá ngừ đại dương,…

3 Matsuya

Sáng lập vào năm 1966 tại quận Nerima, Tokyo, là cửa hàng cơm Trung Hoa. Sau 2 năm, từ năm 1968 cửa hàng bắt đầu kinh doanh cơm bò và thịt nướng. Cơm bò ở  đây gọi là “Gyumeshi” Cho đến nay Matsuya Group có khoảng 1,000 cửa hàng.
Nhà hàng Matsuya
Chuỗi cửa hàng Matsuya hiện có đặt máy bán phiếu ăn, trả tiền trước khi ăn. Nên dù các bạn không hiểu ngôn ngữ cũng an tâm. Thậm chí trên bán phiếu ăn có dán cả ảnh món ăn nữa, quá tiện lợi đúng không nè.
Ở 1 số cửa hàng ở Kanto có thực đơn “Premium Gyumeshi”, suất bình thường có giá 380 Yên, suất Oomori có giá 520 Yên. Nếu bạn gọi gyumeshi trong quán, bạn sẽ được cả súp miso. Gia vị sử dụng có đặc trưng là không chất bảo quản và không chất tạo màu.
Thông thường các nhà hàng chuỗi này đều được bố trí ở khu vự quanh nhà ga. Vì thế sẽ không khó nếu bạn muốn tìm đến.

Wifi 3G Nhật Bản Samurai cùng bạn khám phá xứ sở Phù Tang!

 Để hành trình khám phá xứ Phù tang thêm suôn sẻ đừng quên mang một cục wifi Nhật Bản Samurai.
Mọi trở ngại sẽ được chúng mình hỗ trợ 24/24. Nên các bạn hãy yên tâm khi sử dụng chúng mình nhé! Mọi thông tin về dịch vụ liên hệ:
Mọi nhu cầu thông tin dịch vụ hãy liên hệ:
Liên hệ thuê Wifi du lịch
Hotline: (028)39101419
Mail: contact@samuraiwifi.vn
Địa chỉ: 12 Mạc Đỉnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM
===============================================================


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét