Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

CHUYỆN VỀ HÀNH TRÌNH CUỐI NĂM CỦA SAMURAI WIFI DU LỊCH CHÂU Á!

Không phải tự nhiên người ta bảo “Thanh xuân là những chuyến đi” có lý do cả đấy! Mỗi một lần Samurai wifi nghe câu này thì tự nhiên con tim lại xuyến xao. Chúng mình hạnh phúc lắm, được đồng hành cùng khách qua những vùng đất mới. Phương trời mới, phương trời mới. Nơi bạn ghé qua cùng Wifi du lịch Châu Á, Châu Âu, từ Samurai khám phá đó đây. Chúng mình, cảm ơn rất nhiều vì được hiện diện cùng bạn mỗi chuyến đi.

Khép lại những bộn bề của năm cũ, chào đón những hành trình. Bài viết này Samurai muốn dành những lời cảm ơn chân thành nhất đến khách hàng. Cảm ơn vì đã tin tưởng và lựa chọn tụi mình trong suốt một năm qua với cục wifi du lịch châu á, châu âu. Mọi nẻo đường khách hàng đi qua luôn có sự hiện diện của Samurai.

Những tấm hình xinh đẹp của khách mỗi chuyến đi:

Biết nói gì hơn, ngoài những lời cảm ơn tụi mình muốn dành riêng cho từng khách hàng. Khi là những nét đáng yêu tin khôi trong bộ bà ba trên xứ Kim Chi. Những tấm check in xịn sò từ Bali xinh đẹp. Khi là những món quà nhỏ xinh từ khách hàng thân yêu. Khi là những chia sẻ với những kỷ niệm đáng nhớ. Những câu chuyện khi vô tình bị mất đồ, đến những lần xém trễ tàu xe. Rồi đến những câu chuyện thất lạc hành lý, những điều mới lạ từ phong tục tập quán. Hồi ức của Samurai là những kỷ niệm của khách.

Những gì đáng nhớ nhất!

Chúng tớ được chia sẻ những câu chuyện để làm bài học cho chính mình và những khách hàng kế tiếp. Có lần khách thuê wifi du lịch Châu Á ghé thăm Hàn Quốc, Nhật Bản. Trong hành trình đi của mình thì bị lạc hành lý, thật sự đáng lo khi giữa nơi xa lạ mất hành lý là điều vô cùng kinh khủng.
Bali Indonesia
Bali Indonesia
Nhưng nó sẽ kinh khủng hơn khi trong hành lý có luôn cả giấy tờ tùy thân thì vô cùng nguy hiểm. Hành trình kiếm tìm hành lý bắt đầu. Khách hàng thuê wifi Châu Á từ Samurai tụi mình đã nhắn tin nhờ sự giúp đỡ của Samurai. Rất may lúc ấy khách đang ở Nhật, quê hương của tụi mình nên việc hỗ trợ khách hàng được Samurai hỗ trợ rất nhanh chóng và kịp thời.
Wifi du lịch châu á
Wifi du lịch châu á

Những cảm xúc khó quên:

Rồi cũng có những lần khách bị trộm móc túi, mất sạch cả tiền khi đang du lịch Tây Ban Nha. Khi về chúng mình đã được nghe những cảm xúc, chia sẻ cách vượt qua như bạn cần bình tĩnh. Tìm đến lãnh sự quán và đợi ở khách sạn. Hầu như những tên trộm sẽ đem vứt lại khách sạn của khách ở. Giấy tờ tùy thân, vé máy bay. Bài học rút ra, nên copy sẵn một bảng Visa, hộ chiếu, số điện thoại thông tin liên lạc để tại khách sạn.
Tây Ban Nha với những lý thú
Tây Ban Nha với những lý thú.

Bài học về văn hóa mỗi quốc gia:

Mỗi quốc gia sẽ cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Wifi du lịch châu Á học được, khi đến những quốc gia như Nhật Bản bạn đừng nên chụp hình người khác nếu chưa xin phép. Đừng tự ý quay phim khi chưa hỏi ý kiến. Đến Hàn Quốc bạn nên cúi chào người lớn tuổi. Đến Ấn Độ bạn nên ăn mặc kín đáo khi vào những nơi như đền thờ. Hạn chế đi một mình, mang quá nhiều trang sức khi đến Philippines. Đừng ăn thịt bò và heo khi đi Indo và những quốc gia có đạo Hồi. Học cách bảo vệ môi trường như Singapore, văn hóa xếp hàng như người Nhật.
Wifi Samurai đi Nhật Bản
Wifi Samurai đi Nhật Bản

Cùng Wifi Samurai chinh phục vùng đất mới trong tương lai:

Khép lại 2019 bằng một chuyến đi, với trải nghiệm thú vị cùng wifi du lịch Châu Á. Hãy tận hưởng phút giây tuổi trẻ để khi nhớ về bạn sẽ không phải hối tiếc. Thay vì lên những cuộc hẹn, thì bạn hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi cuối năm ngay hôm nay nào. Inbox cho Samurai để mỗi chuyến đi của bạn luôn có internet đồng hành.
wifi du lịch Samurai
wifi du lịch Samurai
Liên hệ thuê Wifi du lịch
Hotline: (028)39101419
Mail: contact@samuraiwifi.vn
Địa chỉ: 12 Mạc Đỉnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TPHC
=====================================================
Nguồn: Thi Thi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét