Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

CỤC PHÁT WIFI DU LỊCH TRUNG QUỐC SAMURAI SẼ ĐƯA BẠN KHÁM PHÁ TẤT TẦN TẬT NƠI ĐÂY!

Du lịch Trung Quốc với những cảnh đẹp hùng vĩ. Chắc bạn từng nghe qua “Phượng Hoàng Cổ Trấn” “Vạn Lý Trường Thành” “Trương Gia Giới”. Đến những thành phố hiện đại “Bắc Kinh” “Cáp Nhĩ Tân”. Wifi du lịch Trung Quốc Samurai sẽ giới thiệu bạn những món ăn, những cảnh đẹp đặc sắc nơi đây.

Với một cục Wifi từ Samurai khi du lịch Trung Quốc. Bạn sẽ đi khắp đông nam tây bắc đất nước được xem có diện tích rộng lớn bậc nhất thế giới. Nơi được sinh ra vô vàng nhân vật kiếm hiệp, ngôn tình của tác giả “Kim Dung” “Cố Mạn”.
Du lịch Trung Quốc những cảnh đẹp bạn phải ngắm nhìn một lần trong đời.
Đảm bảo bạn sẽ thốt lên hai chữ bất ngờ nếu một lần đặt chân đến Trung Quốc. Tour du lịch những điểm như “Vạn Lý Trường Thành” “Trương Gia Giới” hay “Phượng Hoàng Cổ Trấn” khoảng 13 triệu là bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi đây. Sự hùng vĩ thiên nhiên, nơi non nước hữu tình được chọn làm bối cảnh xuất hiện trong rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh.
Điểm chú ý là Trung Quốc rất lớn, các địa điểm du lịch cũng cách khá xa nhau. Phần lớn việc di chuyển nơi đây khó khăn khi bạn thăm vùng quê. Do đó, hãy chọn cho mình một tour với những địa điểm cụ thể để thăm quan như vậy sẽ dễ hưởng thụ cảnh đẹp trọn vẹn nhất.
Du Lịch Trung Quốc với Samurai wifi
Đừng quên Trung Quốc khá rộng, hầu như người Trung chỉ dùng tiếng Hoa họ không thể nói được tiếng anh. Do đó, khi du lịch nơi đây bạn nên thủ sẵn vài câu chào hỏi, tìm đường, hỏi giá. Đặc biệt, phải down sẵn phần mềm dịch ngôn ngữ. Chuẩn bị Internet cho suốt hành trình bằng Sim 4G hoặc wifi du lịch Trung Quốc. Bạn sẽ chủ động trong việc di chuyển, an tâm hơn trong chuyến đi.
Vạn Lý Tường Thành:
Công trình này chắc Samurai wifi khỏi cần phải nhắc nhiều. Trường Thành có chiều dài 8.851 km. Việc xây dựng mất khoảng 2,000 năm.  Vạn Lý Trường Thành là điểm tham quan nổi tiếng và đông khách nhất Trung Quốc, với hàng chục triệu lượt khách mỗi năm.

Du lịch Vạn Lý Trường Thành
Hãy cùng wifi du lịch Trung Quốc Samurai đến đây một lần để cảm nhận công trình vĩ đại nhân loại. Nơi này chứng kiến biết bao thăng trầm lịch sử. Bạn chỉ việc nhìn vào chiều dài của Vạn Lý Trường Thành. Bạn sẽ hiểu được độ dài, sự hào hùng của lịch sử Trung Hoa.
Phượng Hoàng Cổ Trấn:
Tại sao Phượng Hoàng Cổ Trấn thu hút ánh nhìn? Nếu là một người nghiện những bộ phim kiếm hiệp Trung thì ngay tức thì bạn sẽ siêu lòng với cảnh đẹp mang tính mờ nhân ảnh, sự ảo diệu tưởng chỉ có trên phim. Tuy nhiên, thử một lần đến đây bạn sẽ hiểu được non nước hữu tình. Nhìn những con thuyền nhẹ nhàng trôi, cách người dân sinh hoạt bên cạnh hai bên bờ là những ngôi nhà gỗ. Bạn sẽ ngay tức thì cuốn hút. Khách thuê wifi đi Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Samurai nói với tụi mình. Nơi đây, nhỏ lắm bạn chỉ cần tốn khoảng 2 ngày là ăn hết, ngắm hết cảnh đẹp của Phượng Hoàng Cổ Trấn.
Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn
 Trương Gia giới:
Trương Gia Giới khi du lịch Trung Quốc được xem là chốn bồng lai tiên cảnh dưới trần gian, nằm phía Tây Bắc, Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây hấp dẫn bởi cảnh đẹp non xanh, nước biết, phong thủy hữu tình. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc mà chỉ nơi này mới có được: ngắm trên 3000 cột đá, vách núi với nhiều hình thù đa dạng; rừng đá sa thạch, thung lũng Sách Khê hùng vĩ, nên thơ…Chính vì thế, Trương Gia Giới luôn được xem là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch.
Trương Gia Giới
Bắc Kinh, Cáp Nhĩ Tân điểm đến được đề cập nhiều trên phim ảnh:
Bạn từng xem “Lạc giữa Bắc Kinh”, “Màn Đêm Cáp Nhĩ Tân” chắc chắn bạn sẽ chứng kiến thăng trầm của nơi đây. Hiện các thành phố của Trung Quốc đã phát triển trở thành nơi hiện đại bậc nhất Trung Quốc. Với những xa hoa, sự vội vã của con người nơi đây. Tòa nhà chọc trời, trung tâm thương mại. Đặc biệt, nền ẩm thực Trung Hoa điểm làm bạn nao lòng trong mỗi chuyến đi. Chắc bạn từng nghe câu “Ở nhà tây ăn cơm tàu lấy vợ Nhật”. Ẩm thực Trung Hoa được xem là cái nôi ẩm thực của nhân loại.
Cáp Nhĩ Tân
Bạn đã thử thưởng thức những món ngon khi du lịch Trung Quốc với wifi du lịch Samurai. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị ẩm thực.
Du lịch Trung Quốc có được dùng mạng xã hội?
Wifi du lịch Trung Quốc Samurai xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau. Thực chất Trung Quốc bạn sẽ không dùng được mạng xã hội như Youtube, Facebook, hoặc Google map, Gmail. Tuy nhiên, với thiết bị phát wifi Samurai. Bạn chỉ cần mang thiết bị theo bên người bấm nút ON sẽ sử dụng được tất cả các mạng. Bởi Samurai đã cài sẵn đường truyền riêng. Các mạng xã hội tại Trung Quốc bạn cứ yên tâm sử dụng mà không cần cài app VNP.
Hãy liên hệ để thuê wifi du lịch Trung Quốc từ Samurai theo thông tin.
Liên hệ thuê Wifi du lịch
Hotline: 0931.113.009
Mail: contact@samuraiwifi.vn
Địa chỉ: 12 Mạc Đỉnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM
===============================================================

 Nguồn: Thi Thi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét