Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

DU LỊCH NGA MÙA THU NÊN HAY KHÔNG?

Hành trình khám phá mỗi quốc gia của bạn sẽ khiến bạn bất ngờ từ khung cảnh đất trời nơi bạn dừng chân. Đến những nét văn hóa độc lạ, khiến bạn sẽ thốt lên hai chữ bất ngờ. Du lịch Nga, bạn sẽ ngắm nhìn cung điện Nga huy hoàng, rừng lá kim vào thu với sắc vàng lộng lẫy.

Đến với Nga quốc gia rộng lớn nằm khu vực Châu Âu. Bạn sẽ cảm nhận sự đa dạng về khí hậu, văn hóa cũng như các thảm thực vật nơi đây. Du lịch Nga cùng wifi Samurai không làm bạn thất vọng trong những ngày vào thu.
"<yoastmark

Khám phá nét đặc sắc Nga cùng Samurai wifi

Nước Nga được mệnh danh là xứ sở của những hàng bạch dương sương trắng nắng tràn. Đến với nước Nga, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Mùa hè đã qua đi, sắp tới những ngày mùa thu dịu mát, vậy thì du lịch Nga mùa thu có gì đặc biệt và thú vị so với các thời điểm khác trong năm hay không?

Tham quan các công trình kiến trúc cổ vào mùa thu

Đến Nga vào mùa thu giúp du khách có thể tham quan những công trình kiến trúc. Du lịch Nga mùa thu là thời điểm thích hợp để bạn ghé thăm các bảo tàng ở Moscow.
Bảo tàng nghệ thuật Nga
Bảo tàng nghệ thuật Nga
Với những bảo tàng lịch sử, cung điện, nhà thờ cổ kết hợp với cảnh sắc tiết trời vào thu. Công viên mùa thu ở Nga sẽ làm bạn hài lòng. Những điểm đến nhất định bạn phải dừng chân: Kolomenskoye, Kuskovo, Kuzminky,…Điểm đặc biệt thú vị vào mùa thu chính là bạn sẽ còn có thể thu hoạch táo tại các công viên này nữa đấy.
Những quán cà phê ven đường, những món ăn nhẹ dành cho mùa thu luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Thưởng thức một ly cà phê nóng ấm với một chiếc bánh mì ngọt lấy lại năng lượng để tiếp tục hành trình của mình.

Mùa thu dưới những khu rừng chuyển màu:

Lãng mạn bạn được nhìn thấy qua những bộ phim, thì giờ đây cảnh sắc ấy sẽ được hiện hữu trước mắt. Trong khung cảnh mùa thu Nga tản bộ dưới những khu rừng nhìn sự chuyển màu của lá. Những công viên lớn tại Nga có những hàng cây lá kim, lá bạch dương từ màu xanh chuyển sang màu vàng, màu đỏ tuyệt đẹp. Đây là điểm đặc trưng mùa thu châu Âu.
Wifi Samurai đề xuất cho bạn địa điểm công viên ở đồi Sparrow, Sokolniki hay vườn bách thảo  của Nga. Điều làm bạn cảm thấy mê mẩn khi đi dạo dưới tán bạch dương, lá kim tuyệt đẹp
Rừng lá kim Nga vào thu
Rừng lá kim Nga vào thu

Ngắm cảnh Nga trên hồ:

Du khách chắc chắn sẽ thích thú với hoạt động đi du thuyền trên hồ ở Nga vào mùa thu. Nếu như du lịch Nga mùa thu thì bạn sẽ có thể chọn cho mình những công viên có hồ nước trong xanh. Cùng nhau chèo thuyền và ngắm cảnh cũng vô cùng thú vị.
Công viên Gorky chính là điểm đến hoàn hảo cho hoạt động chèo thuyền này của bạn vào mùa thu đấy.

Đi chợ khám phá nét văn hóa truyền thống:

Cách bạn cảm nhận trọn vẹn sắc trời Nga vào thu là đi vào các khu chợ truyền thống. Bạn có thể ngắm và mua các sản vật tại địa phương. Cảnh người đi mua và chọn đồ rất tấp nập và đông vui.
Chợ truyền thống Nga
Chợ truyền thống Nga
Trong các khu chợ thì bạn có thể chọn cho mình chợ Dorogomilosky. Chợ này là chợ địa phương có mặt hàng phong phú nhất và lớn nhất tại thủ đô Moscow. Các mặt hàng như dâu tây, nấm hay rau củ quả luôn được bày bán rộng rãi với chất lượng đảm bảo.

Du lịch Nga cùng wifi du lịch Samurai:

Hành trình đi Du lịch Nga sẽ làm bạn có cảm giác thoải mái, an tâm hơn khi có wifi bên cạnh. Bạn sẽ được sử dụng internet trong suốt hành trình đi du lịch với 1 thiết bị wifi. Đừng ngần ngại liên hệ với samurai theo thông tin để được tư vấn hỗ trợ chọn gói dịch vụ phù hợp:
Mọi thông tin tư vấn dịch vụ liên hệ:
Liên hệ thuê Wifi du lịch
Hotline: (028)39101419
Mail: contact@samuraiwifi.vn
Địa chỉ: 12 Mạc Đỉnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM
=====================================================
Thi Thi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét