Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

WIFI ĐI DU LỊCH MALAYSIA TIẾT KIỆM HƠN MUA SIM?

Wifi đi du lịch Malaysia hoặc mua sim là cách những bạn trẻ ngày nay đang lựa chọn để sử dụng internet trong suốt hành trình du lịch của mình. Du lịch tự túc nhiều bạn trẻ Việt Nam quan tâm và Malaysia là điểm đến đầy thú vị. Phần vì chi phí khá rẻ, phần vì không cần xin Visa. Chỉ cần xách balo lên và đi. Thời gian cũng khá ngắn nên dễ để sắp xếp công việc.

Bài viết này Samurai wifi sẽ giới thiệu đến một dịch vụ khách bên cạnh việc mua sim du lịch là thuê wifi đi du lịch Malaysia để phần nào giúp bạn có chuyến xê dịch suôn sẻ khi có internet đồng hành.

Lợi ích việc được sử dụng Internet khi đi du lịch Malaysia

Không chỉ du lịch Malaysia mà bất kỳ quốc gia nào khi bạn đi du lịch hoặc công tác. Internet đóng vai trò quan trọng trong cả hình trình. Bạn sẽ tự tin hơn, yên tâm hơn khi di chuyển.
wifi đi du lịch malaysia samurai
Wifi đi du lịch malaysia samurai
Sự phát triển của công nghệ thông tin, kéo theo nhu cầu của con người cũng tăng theo. Internet sẽ kết nối bạn và thế giới xung quanh, liên hệ với bạn bè người thân mọi lúc mọi nơi.

Wifi đi du lịch Malaysia hoặc sim du lịch là hai lựa chọn để bạn dùng internet nước ngoài.

Những phong tục tập quán của vùng miền địa phương, những nét mới lạ. Rồi những địa điểm check in hoặc đặc sản địa phương sẽ được internet hỗ trợ hoàn toàn. Đừng quên Internet là công cụ đắc lực về ngôn ngữ hoặc khi có phát sinh xảy ra như mất hộ chiếu, ví… các giấy tờ tùy thân. Internet sẽ giúp bạn kết nối với người thân gia đình, tìm sự hỗ trợ kịp thời.

Chi phí thuê wifi đi du lịch Malaysia liệu có mắc hơn việc mua sim du lịch

Đi du lịch sang chảnh hay bình dân là cách lựa chọn mỗi người. Tùy theo điều kiện kinh tế mục đích mỗi người.
Khi bạn chọn cách thức du lịch tiết kiệm thì việc tiết kiệm từng khoản phí, tính toán thật kỹ sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều. Ví dụ việc bạn ở khách sạn 5 sao, sẽ khác rất nhiều với việc ở Dorm. Việc bạn ăn uống khu trung tâm sẽ khác việc chọn ăn vỉa hè.
Sim du lịch Malaysia
Sim du lịch Malaysia
Để tiết kiệm chi phí Samurai wifi offer bạn phương thức thuê wifi đi du lịch Malaysia thay vì mua sim du lịch nếu bạn đi nhóm đông người. Chỉ với 160,000 đ/ngày bạn chia sẻ với 5 máy dùng cùng lúc. Chia ra tầm khoảng 32,000 đ/ngày, rất tiết kiệm chi phí.

Samurai mách nhỏ đến bạn vài chú ý khi đi du lịch Malaysia.

Chú ý khi du lịch malaysia
Chú ý khi du lịch malaysia
  • Phần lớn người Malaysia theo đạo Hồi, không ăn thịt heo và bò nên bạn nên cẩn thận đừng ăn hai loại thịt này khi đến đây nhé.
  • Bạn sẽ cảm thấy hơi kỳ lạ nhưng không nên bỏ tay vào túi quần nơi công cộng
  • Khi ra khỏi phòng thì nên nói “Xin lỗi” và kèm theo là cái gật đầu nhẹ.
  • Bạn không cần phải boa cho tài xế taxi.
  • Bạn sẽ phải boa cho các người khuân vác. 1 ringgit cho mỗi hành lý là đủ. Ngoài ra, bạn cũng nên boa 50 sen cho những người phục vụ phòng khách sạn cho bạn.
  •  Bạn nên lưu ý rằng, bạn sẽ bị xử phạt rất nặng nếu như xả rác ngoài đường phố, đặc biệt là ở thủ đô Kuala Lumpur.

Nơi cho thuê wifi đi du lịch quốc tế

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm khi dùng dịch vụ Samurai. Thiết bị sẽ được ship đến tận nhà hoặc cơ quan bạn trước ngày đi tầm 1-2 ngày ở HCM và 4 ngày ở những tỉnh thành khác. Bạn có thể đến Văn phòng Samurai wifi địa chỉ số 12, Mạc Đỉnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM để thuê wifi và được hướng dẫn bởi nhân viên.
Với wifi đi du lịch malaysia từ Samurai hiện có thêm các gói dung lượng 1GB/ngày và 2GB/ngày bạn có thêm sự lựa chọn dung lượng khi đi du lịch
Điểm khác biệt wifi samurai
Thuê wifi Samurai đi du lịch Malaysia
Mọi thông tin tư vấn dịch vụ liên hệ:
Liên hệ thuê Wifi du lịch
Hotline: 0931133009
Mail: contact@samuraiwifi.vn
Địa chỉ: 12 Mạc Đỉnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM
=====================================================

Thi Thi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét